TOP NEWS

Tìm kiếm thông tin trong website.

Báo giá

Monday, February 25, 2013

Mực in dấu vân tay (Finger print ink pad)

Mực in dấu vân tay là một loại mực chuyên dụng được dùng cho mục đích in vết mực lên tranh bằng dấu vân tay hoặc bằng các con dấu có hoạ tiết khác nhau như hình hoa, lá, bong bóng,....

Với những ưu điểm của loại mực này là màu sắc tươi mới, mau khô, bền màu và rất dễ lau trên tay nên được các cặp uyên ương lựa chọn cho mục đích tạo ra các vết vân tay trên các tranh in dấu vân tay thay cho các dạng liễn ký tên truyền thống.

Người sử dụng chỉ cần ịn tay mình vào hộp mực rồi in lên tranh có sẵn, màu sẽ khô nhanh chóng, chỉ cần lấy khăn ướt lau tay là sẽ sạch dấu mực.
Xem thêm Những điều cần biết về mực in dấu vân tay



Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp mực in dấu vân tay này với giá ưu đãi:

Mực in dấu vân tay:Từ 1 - 5 hộp:  27.000/hộp
Trên 5 hộp:    25.000/hộp

Mua tranh in dấu vân tay với giá ưu đãi (Xem chi tiết tranh in dấu vân tay) cam kết giá rẻ nhất thị trường
 ---------------------------------------------------------

Lưu ý:
Tranh in dấu vân tay của chúng tôi được thiết kế với tiêu chí:
- Đẹp và mỹ thuật (được chính chúng tôi thiết kế)
- Chất lượng 
- In trên giấy mỹ thuật dày, có gân cho màu sắc tươi đẹp
- Có thể coi mẫu giấy và tranh trực tiếp tại cửa hàng dịch vụ.
- Sẽ luôn làm cho quý khách hài lòng. 


- Tất cả các tranh in vân tay đều có thể chuyển sang dạng tranh in sẵn ký tên.
- Tất cả các chi tiết trên tranh có thể được thay đổi theo ý của khách hàng.



18 comments:

  1. Tôi muốn mua mực thì phải mua ntn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. NguyênLinh designMarch 5, 2013 at 9:46 AM

      Bạn có thể mua như sau:
      Bạn chọn mầu mực, số lượng, rồi gửi comment ở trang này hoặc gửi tin SMS đến số 0932 188 526 hoặc số 0199 3318 234 (Linh design) kèm theo sđt của bạn..Mình sẽ đt lại để kiểm tra. Trong vòng 1 ngày sẽ có hàng.

      Delete
  2. Mình cần các màu: đỏ, cam, hồng, xanh lá cây đậm, xanh lá cây nhạt bà màu tím. Bạn có đủ màu ko?

    ReplyDelete
  3. Hiện tại chỉ thiếu màu tím đậm. Còn lại đủ hết.

    ReplyDelete
  4. neu minh dat tranh va muc thi co gia uu dai hon k ban.
    minh tinh dat tranh kich co : 40*60 ( gom khung hih 3D va kinh luon), muc thi minh mua 2 mau den 4 mau tuy theo tranh, minh thay ban de vai mau hih ah. con mau nao nua k ban hay fai len truc tiep xem mau vay?
    thanks Linh

    ReplyDelete
  5. lien he voi minh qua mail: quihue.lai@3anutrition.com nha ban

    ReplyDelete
  6. Nếu bạn đã tham khảo giá thị trường thì bạn thấy giá của mình đã ưu đãi lắm rồi. Không thể rẻ hơn được nữa đâu bạn. Hiện tại đây là 11 mẫu mới nhất của năm 2013 (không sử dụng mẫu sao chép trên mạng nên). Vì là mẫu mình tự thiết kế nên sẽ độc đáo và không đụng trên thị trường. Sẽ luôn cập nhật thêm mẫu mới cho các bạn tham khảo. Bạn có thể ghé DV của mình để xem mẫu thực tế. Hoặc thắc mắc có thể liên lạc trực tiếp 0932.188.526 để có thông tin chi tiết.
    Mến...!

    ReplyDelete
  7. Mình muốn mua khỏang chừng 6 màu: Tím đậm, Hồng, Xanh dương nhạt, Xanhlá đậm, Xanh dương đậm, Vàng .

    Liên hệ với mình qua email : binhminh_f5@yahoo.com nhé.

    Mình ở đồng Nai

    ReplyDelete
  8. mình ở Phan Thiết- Bình Thuận muốn đặt:
    - 1 khung 3D(khung bản5cm) với kích thước 40x60
    - 2 màu mực: hồng đậm(màu củ dền) và màu xanh lá đậm
    Nếu mình muốn lồng hình của 2vc vào tranh thì cách thức sẽ ntn? bạn có thể tính phí trọn gói(cả tiền ship) nữa là bao nhiêu vậy ạ?
    Chúc bạn mua may bán đắt!

    ReplyDelete
  9. - Tranh vân tay + khung 3D 5cm giá 370k.
    mực theo tranh 25k/hộp.
    - Nếu bạn muốn ghép hình 2 bạn vào tranh thì bạn chọn mẫu tranh, gửi hình 2 bạn qua mail cho mình.
    Mẫu tranh bạn xem ở đây: http://tranhindauvantay.blogspot.com/2013/03/20-mau-tranh-in-dau-van-tay-wedding.html
    Tranh thao khảo xem ở đây: http://tranhindauvantay.blogspot.com/2013/04/mot-so-tranh-in-dau-van-tay-cho-am-cuoi.html
    - Vận chuyển thì bạn xem có xe khách nào về gần nhà bạn thì báo, mình gửi xe, phí bạn thanh toán với nhà xe.
    Cho mình số đt để dễ liên lạc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 0982.162.991 hoặc 0949.096.177 Dung
      mình gởi hình ho bạn qua mail nào đây? mình muốn làm khung 60x90 có đc k bạn và giá thành là bao nhiêu?
      Tuần sau mình cưới rồi. Thanks!

      Delete
  10. có ship mực in dấu vân tay tận nhà ko bạn

    ReplyDelete
  11. Bạn lấy trên 5 hộp mình mới ship, ship trong nội thành HCM. Phí ship từ 20 - 40k tuỳ khu vực, mực 25k/hộp.
    Liên lạc để biết thêm 0932 188 256 (Linh design)

    ReplyDelete
  12. đến địa chỉ này (276 Nguyễn Văn Đậu - F.11 - Q.Bình Thạnh - HCMC) để mua hàng trực tiếp luôn đc ko bạn? Chiều nay mình ghé đc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cứ ghé wa. giờ hành chính nha bạn (sáng 8g - 11g30 chiều 14g30 - 17g)

      Delete
  13. 5 giờ mình mới làm ra, trễ chút đc ko bạn, tầm 6 giờ mình ghé đc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ghé muộn thì bạn fai liên lạc với mình trước. sđt 0932 188 526

      Delete
  14. sao e nt fb k có phản hồi ad ơi? e đang cần được tư vấn kĩ để có lựa chọn tốt nhất vì ở Cần Thơ e k biết mua Mực ở đâu? có nên đặt tranh luôn k?

    ReplyDelete

Viết tiếng Việt có dấu nha các tình yêu. Nhận xét sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.