TOP NEWS

Tìm kiếm thông tin trong website.

Báo giá

Friday, March 22, 2013

Những mẫu tranh in dấu vân tay - wedding tree hot nhất

Những mẫu tranh in dau van tay - wedding tree giá rẻ

Đây là những mẫu tranh in dấu vân tay - wedding tree mới được thiết kế đang được yêu thích nhất

Lưu ý:
Tranh in dấu vân tay của chúng tôi được thiết kế với tiêu chí:
- Đẹp và mỹ thuật (được chính chúng tôi thiết kế)
- Chất lượng 
- In trên giấy mỹ thuật dày, có gân cho màu sắc tươi đẹp
- Có thể coi mẫu giấy và tranh trực tiếp tại cửa hàng dịch vụ.
- Đặc biệt quý khách có thể cùng ngồi thiết kế với chúng tôi.
- Luôn làm cho quý khách hài lòng nhất


- Tất cả các tranh in vân tay đều có thể chuyển sang dạng tranh in sẵn ký tên.
- Tất cả các chi tiết trên tranh có thể được thay đổi theo ý của khách hàng.


Cập nhật mẫu mới:



















































Đang tiếp tục cập nhật mẫu mới ... ... ...



Mọi nhu cầu xin LIÊN HỆ    ( 0932 188 526 Mr. Linh design)

4 comments:

  1. ban ơi, mình muốn tới tận cửa hàng để xem và mua mà giờ gần tới ngày cưới của mình rồi, lu bu quá, mình có thể chọn mẫu trên này, rồi nhờ bạn ship hàng tới cty giùm mình xíu được ko bạn, hix hix

    ReplyDelete
  2. Bạn cho mình địa chỉ, số đt, thông tin..Mình sẽ liên hệ lại...

    ReplyDelete
  3. e dinh dat hang thi lien lac sao ha chi

    ReplyDelete
  4. E liên hệ theo số đt 0932 188 526 (A.Linh) hoặc ghé trực tiếp cửa hàng 276 Nguyễn Văn Đậu - P.11 - Bình Thạnh (giờ hành chính) nhé.

    ReplyDelete

Viết tiếng Việt có dấu nha các tình yêu. Nhận xét sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.